วันจันทร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2556

ประวัติผู้เขียน

NadamC
Chalor Nadam เติบโตมาจากท้องไร่ ท้องนา ใฝ่ฝันที่จะเรียนให้สูงสุดแต่แล้วก็ต้องมาจบที่ ปวส. ก่อสร้าง ด้วยความพยายามที่จะเขียนแบบบ้านให้เก่งและสามารถที่จะบริการงานด้านเขียนแบบให้กับลูกค้าได้ ชีวิตจึงเริ่มค้นคว้าด้านงานเขียนแบบเมื่อปี 2544 จากบริษัทก่อสร้างแห่งหนึ่งในชลบุรี หลังจากนั้นก็ได้เข้าทำงานโครงการบ้านจัดสรร และจากการผ่านงานด้านงานบ้านจัดสรร ก็ได้สะสมประสบการณ์ ทำงานด้านงานเขียนแบบ อาคาร โรงงานจากบริษัทรับเหมาก่อสร้าง

เคยทำงานเขียนแบบกับบริษัทใหญ่ ๆ ที่มีระบบการเขียนแบบที่มีแบบแผนที่ อีสเทิร์นซีบอร์ด เป็นบริษัทอิตาลี่ที่มีระบบการทำงานที่เป็นแบบแผน ไม่ว่าจะเป็นสี และลายเส้น ขนาดของเส้น ชนิดของเส้น การแสดงสัญญลักษณ์ต่าง ๆ ที่มีเอกลักษณ์เป็นของตนเอง ตอนนี้นี่เองที่ผมได้คิดค้น Start Files มาเพื่องานเขียนแบบบ้านสำหรับพี่น้องชาวเขียนแบบทุกท่าน

ด้วยความรู้และประสบการณ์ที่ได้ทำงานมา จึงทำให้เกิดความเข้าใจถึงความต้องการของคนเขียนแบบด้วยกัน ผมจึงสอนเขียนแบบบน youtube ให้กับทุกท่านฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ท่านสามารถเข้าไปเรียนได้มีบทความสำหรับคนรักงานเขียนแบบเป็นตอน ๆ ที่ http://youtube.com/user/touchourdesign

จากประสบการณ์ที่ได้รับจ้างเขียนแบบมาเป็นระยะเวลานานกว่า 13 ปีผมก็ได้พลิกตัวเองกลับมาทำ เกษตรพอเพียงที่บ้านเกิดเนื่องจากรู้ถึงความไม่มั่นคงของตนเองดังนั้นผมจึงเลือกที่จะอยู่กับพ่อแม่พี่น้องที่บ้านเกิดของตัวเอง

ปัจจุบันยังคงรับงานเขียนแบบ ออกแบบบ้าน และบริการแบบบ้านพิมพ์เขียว หรือแบบบ้านสำเร็จรูปให้กับทุกท่านเช่นเคย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น