วันพุธที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2556

ลูกค้าส่งที่อยู่อีเมล์ผิดมาหาเรา

ทีมงาน thaidrawing.com มีความพยายามเป็นอย่างมากที่ต้องการให้ลูกค้าเข้าถึงเราโดยง่ายและสามารถส่งเมล์หาเราได้จากทางหน้า ติดต่อเรา  


ด้วยความสะดวกสบายดังกล่าวทำให้ลูกค้าใส่ที่อยู่อีเมล์ของท่านผิด ทางทีมงานแบบบ้านไม่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดังนั้นทางทีมงานจึงต้องขออภัยมา ณ. ที่นี้

จากประสบการณ์ข้างต้นทางเราพบว่าทางที่จะสะดวกและถูกต้องปลอดภัยที่สุดของลูกค้านั้นควรจะส่งเมล์หาเราโดยใช้ เมล์ Servers ที่ท่านมีอยู่เช่น Hotmail, gmail, yahoo โดยท่านสามารถเข้าไปหน้าเว็บไซต์ของผู้ให้บริการดังกล่าวแล้วส่งเมล์หาเราได้ที่ touchourdesign@gmail.com เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาข้างต้น

หรือท่านลูกค้าส่งเมล์หาเราได้ที่  ติดต่อเรา   และอย่าลืมใส่เบอร์โทรของท่านเพื่อทีมงานสามารถติดต่อกลับได้อีกทาง

จากประสบการณ์ที่เราพบ ?
ลูกค้าหลายท่านส่งเมล์ผ่านหน้าติดต่อเราทางเว็บไซต์ http://thaidrawing.com แต่ลูกค้าพลาดใส่ที่อยู่เมล์ของตนเองมาผิดทำให้ทางทีมงานไม่สามารถส่งเมล์ตอบรับความต้องการของลูกค้าได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น