วันเสาร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2557

แบบบ้านเกษตรปลอดภัย BluePrint-074

แบบบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูงมีใต้ถุนเน้นปลอดภัยหนีน้ำ


แบบบ้านเกษตรปลอดภัยยกพื้นสูงมีใต้ถุนบ้าน


แบบบ้านสวย ออกแบบใหม่ตอบรับความต้องการของลูกค้าที่ต้องการปลูกสร้างให้เข้ากับสภาพแวดล้อมและภูมิประเทศของตนเองเพื่อความเป็นอยู่ที่ปลอดภัย สร้างความอบอุ่นกายสบายใจได้อย่างถาวรมีความเป็นอยู่ที่หมดกังวลเรื่องภัยธรรมชาติและแบบบ้านยังสามารถสร้างความสวยงามที่แตกต่างจากบ้านใกล้เคียงได้เป็นอย่างดี


ออกแบบบ้าน : Nadam.C


ภาพแบบบ้านโดย : thaidrawing.com
แปลนพื้นบ้านเกษตรปลอดภัย


 


3ห้องนอน 2ห้องน้ำ เน้นอยู่อาศัยชั้นบนเพื่อความปลอดภัยจากภัยธรรมชาติ สามารถรับมือกับภัยธรรมชาติได้เป็นอย่างดี ห้องโถงพักผ่อนสำหรับครอบครัวความเป็นส่วนตัวของคนในบ้านสูงสุด ต้อนรับแขกผู้มาเยี่ยมเยือนด้วยชั้นล่างหรือใต้ถุนบ้านหากเป็นเพื่อนที่รู้ใจหรือสนิทหน่อยต้อนรับด้วยระเบียงบ้านชั้นบน


 


แบบบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูง .DWG


ใต้ถุนบ้านสามารถยกความสูงได้ตามความต้องการของเจ้าของบ้านหากต้องการให้สามารถจอดรถยนต์ได้อย่างสบาย ควรเพิ่มความสูงจากแบบบ้านในปัจจุบัน ซึ่งเน้นให้สมาชิกในบ้านหลบร้อนมาอยู่ใต้ถุนบ้านได้เพียงอย่างเดียว



บ้านเกษตรปลอดภัยยกพื้นสูง


บันไดคลุมด้วยหลังคากระเบื้องลอนคู่ ที่ออกแบบให้ดูสวยงามและแตกต่างบนพื้นฐานของความง่ายและประหยัด หากมีไม้สำหรับทำโครงสร้างหลังคาก็สามารถช่วยลดต้นทุนในการก่อสร้างได้เป็นอย่างดี ซึ่งโดยรวมค่าก่อสร้างในปัจจุบันสำหรับแบบบ้านหลังนี้คือ 1.2 ล้านบาท


แบบบ้านมีใต้ถุนสูงหนีน้ำท่วม


หน้าต่างบ้านเป็นไม้อารมณ์ของธรรมชาติหาซื้อได้ง่าย ตามท้องตลาด ประตูไม้ ทาสีย้อมเนื้อไม้เพื่อความเป็นธรรมชาติ สีตัวบ้านและกระเบื้องหลังคาสามารถปรับเปลี่ยนได้เองตามความต้องการรวมทั้งวัสดุทุกชนิด ท่านสามารถปรับแก้ให้ตรงกับความการของท่านได้เอง


แบบบ้านสวยชั้นเดียวยกพื้นสูง


แบบบ้านเกษตรปลอดภัยที่เข้ากับธรรมชาติได้อย่างลงตัวหมดปัญหาเรื่องสัตว์เลื้อยคลาน


แบบบ้านชั้นเดียวสู้ภัยน้ำท่วม


หลังคากระเบื้องลอนคู่ ทรงหลังคาสไตล์แบบบ้านบาหลีซึ่งผสมผสานระหว่างทรงจั่วและทรงปั้นหยาที่สร้างความสวยงามได้อย่างลงตัว ตัวบ้านโดยรวมออกเป็นแนวทรงไทยประยุกต์ ที่มีค่าก่อสร้างที่ประหยัดที่สุด แต่สวยงามเรียบง่ายเป็นธรรมชาติ


แบบบ้านยกพื้นสูงหนีภัยน้ำท่วม


คุ้มค่ากับการลงทุนที่น้อยกว่าความเป็นจริงแต่สวยงามด้วยดีไซต์ผสมผสานสมัยใหม่ สวยแปลกตาด้วยการเล่นสีทาบ้านที่ไม่เหมือนใครเน้นความรู้สึกที่เป็นธรรมชาติ


 


 


 


แบบบ้านสวยสู้ภัยน้ำท่วมหลังคาบ้านดูเหมือนจะสลับซับซ้อนแต่จริง ๆ ก่อสร้างง่ายดายนักด้วยการออกแบบที่ประหยัดเน้นความสวยงามที่เรียบง่าย พื้นที่ใช้สอยชั้นบน 105 ตารางเมตร ชั้นล่าง 30 ตารางเมตร ประหยัดค่าแบบค่าเซนต์แบบ ต้องการความกว้างของที่ดินในการปลูกสร้าง 16.00 เมตร ลึก 15.00 เมตรหรือต้องการที่เดินเพียง 60 ตารางวาก็สามารถปลูกสร้างบ้านเกษตรปลอดภัยได้อย่างถูกต้องตาม พรบ. ควบคุมอาคาร


 หลังบ้านเกษตรปลอภัยยกพื้นสูงมีใต้ถุนบ้านราคาแบบบ้าน 5,000 บาท


 1. แบบบ้านพร้อมปลูกสร้าง
 – แบบสถาปัตยกรรม
 – แบบโครงสร้าง
 – แบบไฟฟ้า
 – แบบประปา


2. รายการวัสดุหรือ BOQ
- ยื่นกู้ธนาคาร
- เปรียบเทียบราคาผู้รับเหมาก่อสร้าง


3. จัดส่งฟรี EMS ทั่วประเทศ



แบบบ้านเกษตรปลอดภัย BluePrint-074

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น