วันพุธที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2557

แบบห้องเช่าโมเดิร์น BluePrint-072

แบบห้องเช่าโมเดิร์นชั้นเดียว 1ห้องนอน 1ห้องน้ำ


แบบห้องเช่ารายวัน รายเดือน


แบบห้องเช่าชั้นเดียว สามารถทำเป็นห้องเช่ารายวัน และห้องเช่ารายเดือนได้ และยังสามารถสร้างเป็นอาคารพักอาศัย หรือทำเป็นบ้านแถวที่เรียกกันติดปากว่าทาวเฮ้าส์ชั้นเดียว เป็นที่นิยมปลูกสร้างตามจุดประสงค์ต่าง ๆ ในทางธุรกิจเช่นเน้นให้เช่ารายเดือน ซึ่งการปรับเปลี่ยนแปลนก็จะเน้นให้สามารถใช้พื้นที่ภายในบ้านได้อย่างครบถ้วนและสมบูรณ์ที่สุด คือมีส่วนรับแขกและส่วน ห้องนอน เพื่อให้ผู้เช่าสามารถแยกส่วนพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว


ในลักษณะของห้องเช่ารายวันนั้นจะไม่เน้นให้มีห้องนอน แยกเป็นสัดส่วนเพราะผู้อยู่อาศัยไม่ได้อยู่นานแบบถาวร ห้องนอนจึงสามารถอยู่ในส่วนเดียวกับห้องโถงเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายในการลงทุน ประหยัดที่ดินในการปลูกสร้าง แต่ถ้าหากต้องการให้ห้องเช่าของท่านปรับเปลี่ยนได้ตามยุคเศรษฐกิจ ก็สามารถสร้างควบเลยทีเดียวคือ ทำเป็นห้องเช่ารายวันก็ได้ รายเดือนก็ดี ทาวเฮ้าส์ก็ไม่เลว
แบบทาวเฮาส์ชั้นเดียว 1 ห้องนอน 1ห้องน้ำ 1ห้องโถง พร้อมครัวและซักล้างหลังบ้าน หน้ากว้าง 4.00 เมตรลึก 15.00 เมตร พื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน 60.00 ตารางเมตร สามารถปรับแปลนพื้นห้องเช่าได้ตามเจ้าของบ้านต้องการ เราสามารถปรับแต่งได้ตามวัตถุประสงค์แบบห้องเช่าชั้นเดียว ออกแนวทันสมัย หลังคาเพลิงแหงน เล่นระดับ 2ชั้น สำหรับแบบห้องเช่าชุดนี้ต้องการที่ดินในการปลูกสร้างหน้ากว้าง 4.00 เมตรลึก 20.00 เมตรสามารถปลูกสร้างบ้านได้ในพื้นที่ดินแบ่งแปลงได้ทุกที่ทุกเขต โดยเฉพาะเขตที่ดินราคาแพงอย่างเมืองหาดใหญ่ เมืองนคร เป็นต้น ฯห้องเช่ารายเดือน รายวันด้านหน้าห้องเช่าสามารถจอดรถยนต์ได้ พร้อมใช้งานอย่างเต็มรูปแบบสำหรับท่านที่ต้องการประหยัดและปลูกสร้างตามพื้นที่ดิน และงบประมาณจำกัด แบบบ้านห้องเช่าโมเดิร์น สามารถตอบคำถามสำหรับทุกท่านได้เป็นอย่างดี ราคาปลูกสร้างต่อห้องไม่เกิน 200,000 บาท


ราคาแบบห้องเช่า 4,500 บาท


1. แบบห้องเช่าพร้อมปลูกสร้าง

– แบบสถาปัตยกรรม

– แบบโครงสร้าง

– แบบไฟฟ้า

– แบบประปา


2. รายการวัสดุ

– ยื่นกู้ธนาคาร

– เปรียบเทียบราคาผู้รับเหมา


3. จัดส่งฟรี EMS



แบบห้องเช่าโมเดิร์น BluePrint-072

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น