วันเสาร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2557

แบบบ้านเกษตรฟ้าฟื้น BluePrint-073

แบบบ้านชั้นเดียวเกษตรฟ้าฟื้นสู้ชีวิต


ครอบครัวใหญ่สไตล์ชนบท บนพื้นที่ดินกว้างขวาง


พลิกผืนดินให้เป็นเงินเป็นทองต่อสู้สภาพอากาศสักวันเราต้องมีบ้านเป็นของตนเอง ทีสามารถอยู่อาศัยได้ตามความพอดี และพอเพียงของตนเอง บนพื้นฐานของคุณธรรม ขยันทำงานไม่สนใจเรื่องของใคร ทำงานเพื่อตนเองและครอบครัว สามารถมีบ้านเกษตรฟ้าฟื้นไว้อยู่อาศัยได้ด้วยลำแข้งของตนเองไม่จำเป็นต้องเสร็จภายใน 6เดือน จะกี่ปีก็ได้ขอเพียงเราวางแผนประหยัดมัธยัดเพื่อครอบครัวใหญ่ ค่อย ๆ สร้างตามความพอเพียง จุดมุ่งหมายในการดำเนินชีวิตชัดเจน ท่านก็สามารถมีบ้านเป็นของตนเองได้ในไม่กี่ปี โดยไม่จำเป็นต้องผ่อนบ้านกับธนาคารถึง 30ปีโดยใช่เหตุ


แบบบ้านโดย : thaidrawing.com
ภาพโดย : Nadam.C


แปลนพื้นบ้านเกษตรฟ้าฟื้น


3ห้องนอน 3ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องเก็บของ ซักล้าง โถงในบ้านขนาดใหญ่ พร้อมเฉลียงหน้าบ้านเน้นการพักอาศัยสำหรับครอบครัวใหญ่ ทางเดินรอบบ้านเพื่อความสะดวกในการตรวจสอบและดูและบ้านของตนเอง อยู่อาศัยกันอย่างอบอุ่นบนพื้นฐานความพอเพียง


แบบบ้านชั้นเดียวเกษตรฟ้าพื้น


พื้นที่ใช้สอยในตัวบ้านขนาด 186.00 ตารางเมตร ต้องการพื้นที่ดินในการปลูกสร้างบ้านเกษตรฟ้าฟื้นขนาดกว้าง 16.00 เมตรลึก 24.00 เมตรเป็นอย่างน้อย แบบบ้านสวยเรียบง่ายต่อการบำรุงรักษา เน้นใส่ประตูหน้าต่างแค่พองามไม่ใหญ่จนเกินไป


หน้าบ้านเกษตรฟ้าฟื้นหลังคาทรงจั่วผสมกับปั้นหยาเพื่อเก็บงานด้านหลังคาได้อย่างลงตัว ราคาค่าก่อสร้าง 1.60 ล้านบาทเป็นแบบบ้านสำหรับครอบครัวใหญ่ที่เน้นประหยัดงบประมาณก่อสร้าง เป็นอย่างมากเน้นอยู่อาศัย บนพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางเหมาะสำหรับชาวบ้านชนบทที่รู้จักใช้เงินในการดำเนินชีวิต 
ด้านหลังบ้านทรงหลังคาปั้นหยา


 


 


ทั้งตัวบ้านใช้หน้าต่างสำเร็จรูปที่มีขายอยู่ตามท้องตลาดที่เป็นมาตรฐานของการใช้งาน จึงหาซื้อได้ง่ายไม่ต้องสั่งทำ จนทำให้ประหยัดค่าก่อสร้างได้อีกวิธีหนึ่งซึ่งถือเป็นแนวคิดในการออกแบบบ้านราคาประหยัดให้กับลูกค้าทุกท่าน
หลังคาทรงจั่วผสานปั้นหยา


ราคาแบบบ้าน 4,500 บาท


– แบบบ้านพร้อมปลูกสร้าง

แบบสถาปัตยกรรม

แบบโครงสร้าง

แบบไฟฟ้า

แบบประปา


– รายการวัสดุหรือ BOQ


– จัดส่งฟรีทั่วประเทศด้วย EMS


 



แบบบ้านเกษตรฟ้าฟื้น BluePrint-073

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น