วันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2556

โครงการสอนเขียนแบบบ้านฟรีผ่าน youtube

โครงการสอนเขียนแบบบ้านฟรีเป็นโครงการที่ผมตั้งใจสอนให้กับผู้ที่ต้องการเรียนรู้เรื่องงานเขียนแบบบ้านด้วยตนเอง เนื่องจากปัญหาเรื่องต้นทุนในการเรียนรู้ และหากไปเรียนตามคอสต่าง ๆ เรียนครั้งแรกก็ยังไม่สามารถที่จะทำงานได้แต่โครงการสอนของผมท่านสามารถทำงานได้อย่างแน่นอน และเราจะสอนตั้งแต่เขียนแบบบ้านด้วยโปรแกรม 2 มิติจนนำเข้าไปเขียนในรูปแบบ 3มิติกันเลยครับ ซึ่งความตั้งใจของโครงการนี้แตกต่างจากครั้งก่อน ๆ อย่างมากคือ

  1. เน้นสอนช้า ๆ ให้เข้าใจพร้อมอธิบายที่มาของการเขียนแบบ จากประสบการณ์ของผมเอง
  2. สอนจากการแกะแบบจากรูปภาพ เรียนรู้วิธีการแกะแบบ พร้อมเข้าใจเรื่อง Scale
  3. เน้นให้สามารถทำงานได้จริง ทั้งเขียนแบบ พิมพ์แบบ เข้าใจเรื่องขั้นตอนการทำงานต่าง ๆ
  4. สอนฟรีผ่าน youtube

โครงการนี้ไม่มีการเรียกเก็บเงินจากผูู้เรียนครับ แต่เน้นทำด้วยจิตอาสา เรียนรู้และใช้งานได้จริงและเรายังมีบอร์ดสำหรับตอบคำถามสำหรับท่านที่เข้าไปเรียนได้ที่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น