วันจันทร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556

วีดีโอ Full HD สอนเขียนแบบบ้านด้วย acad ภาพและเสียงคมชัด

"Full HD เป็นไฟล์ .avi สอนเขียนแบบบ้านกับมืออาชีพรวมเทคนิคต่าง ๆ ในการทำงานจริง"

ผลงานการสอนเขียนแบบบ้านจากวีดีโอ Full HD

วีดีโอสำหรับเรียนเขียนแบบบ้านได้ฟรีเชิญที่ :  http://forum.thaidrawing.com/forum.php?mod=viewthread&tid=211 เราสอนเขียนแบบบ้านให้กับทุกท่านฟรีเป็น HD เหมือนกันแต่อยู่ใน youtube

หากท่านใดต้องการวีดีโอสอนเขียนแบบบ้านภาพและเสียงต้นฉบับเป็น AVI ไฟล์ท่านสามารถดาวน์โหลดตัวอย่างไฟล์ได้ที่นี่ สอนเขียนแบบบ้าน  

ราคาค่าวีดีโอตั้งแต่เริ่มเรียนจนจบ คอส 1,500 บาทถ้วนและท่านจะได้รับ

  1. วีดีโอเรียนเขียนแบบบ้าน 15 ตอนคมชัดด้วยไฟล์ต้นฉบับดังตัวอย่างภาพและเสียงคมชัด
  2. ไฟล์งานต่าง ๆสำหรับการเรียนการสอนตามที่สอนไว้ในบอร์ดพูดคุยงานเขียนแบบบ้านของเรา
  3. จัดส่งฟรีเป็น EMS ทั่วประเทศ
ผมตั้งใจมากที่อยากจะสอนงานเขียนแบบบ้านจากประสบการณ์การทำงานของผมโดยตรงเพราะงานเขียนแบบบ้านนั้นผู้ที่จบใหม่หรือนักศึกษาส่วนใหญ่แล้วเรียนมาก็ยังไม่สามารถที่จะเขียนแบบบ้านได้เนื่องจากขาดประสบการณ์ในการทำงานด้านงานเขียนแบบ ผมรับรองได้ว่าวีดีโอสอนเขียนแบบบ้านของผมนี้สามารถเป็นพื้นฐานในการนำไปพัฒนาด้วยตนเองได้เป็นอย่างดี

จากไฟล์วีดีโอดังกล่าวหากท่านไม่เข้าใจหรือติดขัดเรายังมีบริการหลังการขายสำหรับพูดคุยตอบรับปัญหาด้านงานเขียนแบบบ้านให้กับท่านอย่างแน่นอนโดยท่านสามารถเข้าไปพูดคุยแลกเปลี่ยนกับผมได้ที่ http://forum.thaidrawing.com  

ผมยืนยันได้เลยว่าท่านจะได้พบกับประสบการณ์ด้านงานเขียนแบบที่แตกต่างจากการเรียนรู้จากที่อื่น ๆ อย่างแน่นอนเพราะผมใช้เทคนิคส่วนตัวในการประยุกต์ใช้และคิดขั้นตอนการทำงานให้กระชับง่ายต่อการทำงานมากที่สุด ดังนั้นผมจึงกล้ารับประกันงานสอนเขียนแบบบ้านของผมครับ

ติดต่อผมโดยตรง : touchourdesign@gmail.com TEL : 086-8344021
บทความจากเว็บมาสเตอร์  : http://thaidrawing.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น