วันอังคารที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เกษตรอนุรักษ์มีที่จอถรถยนต์ BluePrint-065

แบบบ้านเกษตรอนุรักษ์มีที่จอถรถยนต์


แบบบ้านชั้นเดียวทรงไทยดั้งเดิม ต้นกำเนิดของแบบบ้านไทย


แบบบ้านเกษตรอนุรักษ์แบบบ้านชั้นเดียวมีที่จอดรถยนต์ส่วนตัวพร้อมกับงานต่อเติมห้องในอนาคต เป็นแบบบ้านที่พัฒนามากจากแบบบ้านที่ไม่มีโรงจอดรถยนต์ เนื่องจากความต้องการที่เป็นส่วนตัวของเจ้าของบ้าน เพราะรถยนต์เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตของเรา คนรักรถย่อมที่จะยอมจ่ายเงินเพื่อรักษาสภาพรถให้อยู่คู่บ้านไปให้นานที่สุด


รูปภาพ : thaidrawing.com


Anurak-Carparked-001


 


 


 


แปลนพื้นบ้านเกษตรอนุรักษ์ที่เพิ่มที่จอดรถยนต์เข้ามา แบบบ้าน 3ห้องนอน 2ห้องน้ำ ที่มีสไตล์การออกแบบที่โดนใจชาวบ้านแถบ ๆ ชนบทของทุกพื้นที่เพราะเป็นแบบบ้านที่สวยเรียบง่าย ดูแลเองก็ได้ ไม่ยุ่งยากการก่อสร้างที่สามารถทำกันได้เองของคนในหมู่บ้านทำให้ต้นทุนการก่อสร้างถูกและประหยัดเป็นอย่างมาก


Anurak-Carparked-003


ส่วนของโรงจอดรถยนต์ที่สามารถต่อเติมห้องนอนได้ในอนาคต ตามกำลังของเจ้าของบ้านมีเงินเมื่อไรก็ต่อเติมได้ โดยไม่มีผลกระทบกับการอยู่อาศัยในปัจจุบัน


Anurak-Carparked-004


 


 


แบบบ้ายยกพื้นหนีน้ำ ความสูงของการยกพื้นสามารถปรับได้ตามความต้องการทั้งนี้ให้คำนึงถึงหลังคาที่จอดรถยนต์ เพราะเมื่อมีการยกพื้นสูงมากกว่านี้เราคงต้องมาดูสัดส่วนของแบบบ้าน กับโรงจอดยนต์กันแล้วครับ


Anurak-Carparked-005


ทรังหลังคาจั่วง่าย ๆ  สวยด้วยการออกแบบหลังคาให้ดูต่างระดับที่เป็นความชื่นชอบของคนพื้นบ้านเป็นอย่างมาก เพราะสวยเรียบ ดูดี หลังคาบ้านแบบนี้สิ เขาถึงจะเรียกว่า “บ้าน”


Anurak-Carparked-006


แบบบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูงเกษตรอนุรักษ์แบบมีที่จอดรถยนต์ สวยเรียบ ใช้งานง่าย ดูแลเองได้ดี แตกแต่างด้วยการออกแบบหลังคาและประตู-หน้าต่างที่ไม่เหมือนใคร มาพร้อมห้องครัวที่เหมาะกับครัวไทยเป็นอย่างมากเลยทีเดียว
Anurak-Carparked-007ราคาก่อสร้างคร่าว ๆ ประมาณ 1 ล้านบาทซึ่งงบประมาณเหล่านี้สามารถปรับแก้ไขวัสดุที่นำมาสร้างบ้านกันได้เอง หากมีวัสดุเองอยู่แล้วจะทำให้ลดค่าใช้จ่ายในการซื้อวัสดุ แบบบ้านเกษตรอนุรักษ์ช่วยท่านลดค่าแรงงานได้เป็นอย่างดีเพราะความเรียบง่ายเข้าใจง่าย ทำงานง่าย ช่วยลดต้นทุนในการก่อสร้าง แต่อยู่อาศัยได้อย่างน่าพอใจมากที่สุด


ราคาแบบบ้านเกษตรอนุรักษ์แบบมีรถยนต์ 3,000 บาท


1. แบบบ้านพร้อมปลูกสร้าง
2. แบบบ้านพร้อมยื่นกู้ธนาคา ( รายการวัสดุหรือ BOQ )
3. จัดส่งฟรี EMS ทั่วประเทศ


 


 



เกษตรอนุรักษ์มีที่จอถรถยนต์ BluePrint-065

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น