วันพฤหัสบดีที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2557

แบบบ้านเกษตรมีสุข2 BluePrint-067

แบบบ้านเกษตรมีสุข2 2ห้องนอน 1ห้องน้ำ ห้องโถง ห้องครัว พร้อมเฉลียงหน้าบ้าน


แบบบ้านชั้นเดียวสวยยกพื้นราคาประหยัดลดต้นทุนก่อสร้าง



จากแบบบ้านเกษตรมีสุข ที่มีหลังคาบ้านซ้อนกัน ที่สร้างความสวยงามให้กับผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก แบบบ้านเกษตรมีสุข2นี้เป็นตัวเลือกสำหรรับผู้ที่ต้องการลดปริมาณค่าก่อสร้างลง และลดความยุ่งยากในการทำงาน แต่ยังคงความสวยงามที่ไม่แพ้กันเพื่อเป็นตัวเลือกในการนำไปปลูกสร้างของลูกค้าแต่ละท่าน


 


 


1Roofs-001


หลังคาชั้นเดียวทรงปั้นหยายอดนิยม ทรงหลังคาสวยงาม โดดเด่นด้วยหน้าจั่วผสม ที่ดูเหมือนบ้านสไตล์บาหลีที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีและพบเห็นกันเป็นจำนวนมาก แบบบ้านเกษตรมีสุขเด่นด้วยพื้นที่เฉลียงพักผ่อนที่เหมาะกับการนำไปปลูกสร้างริมน้ำ หรือวิวภูเขา สร้างบนเนิน หรือทำเป็นรีสอร์ที่พักระดับ ไฮโซ ได้เป็นอย่างดี เป็นตัวเลือกสำหรับลูกค้าที่ต้องการลดต้นทุนในการก่อสร้างลง แต่สามารถตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวได้เป็ฯอย่างดีทั้งความสวยงามเรียบง่าย ดูและได้สะดวกสบาย


1Roofs-002


แบบบ้านเกษตรมีสุขไม่จำเป็นต้องก่อสร้างตามวัสดุที่เรากำหนดแต่ท่านสามารถปรับเปลี่ยนวัสดุได้ตามความต้องการของให้มีความแข็งแรงทนทาน ไม่ว่าจะเป็น ไม้จริง ไม้ฝาเฌอร่า ปีกไม้ ท่อนไม้ หรืออื่น ๆ ที่มีในท้องถิ่นก็สามารถดัดแปลงมาใส่แทนที่วัสดุสมัยใหม่ได้ เพื่อลดต้นทุนในการก่อสร้างหรือให้เข้ากับบรรยากาศ ตามสภาพพื้นที่นั้น ๆ


REV_001ยังคง 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว ห้องโถง และพื้นที่เฉลียงหน้าบ้านสำหรับพักผ่อน อย่างลงตัว ในช่วงเวลายามเย็น พระอาทิตย์กำลังสาดแสงในตอนเช้า เราก็สามารถออกมาสูดอาการที่สดชื่นในทุก ๆ วันได้ สามารถจัดงานเลี้ยงหรือ  ปาตี้เล็ก ๆ บนบ้านของท่านได้เป็นอย่างดีโดยที่ผู้มาเยือนไม่จำเป็นต้องเข้าไปในบ้าน


1Roofs-003


หากท่านต้องการทำรีสอร์ทระดับ Hi Class แบบบ้านเกษตรมีสุข สามารถให้คำตอบกับเจ้าของรีสอร์ทได้เป็นอย่างดี เนื้อที่ใช้สอยภายในบ้านที่ดูลงตัว และมีขนาดที่เหมาะสมกับการลงทุนทำรีสอร์ทในแต่ละหลัง รีสอร์ทสำหรับคนรวยที่มีกำลังทรัพย์มากพอที่จะจ่ายให้กับเจ้าของรีสอร์ทได้อย่างเต็มที่เหมาะกับการพักผ่อนแบบเป็นครอบครัวใหญ่


ราคาแบบบ้าน 3,000 บาท


1. แบบบ้านพร้อมปลูกสร้าง น้ำ ไฟ โครงสร้าง สถาปัตย์


2. รายการวัสดุ หรือ BOQ ยื่นกู้ธนาคาร


3. จัดส่งฟรี EMS


1Roofs-004


แบบบ้านหลังเล็ก ๆ ที่งบประมาณก่อสร้างไม่เกิน ล้านบาท สำหรับแบบบ้านมีสุข 2 นี้ค่าก่อสร้างประมาณ 800,000 บาท คุณก็สามารถเป็นเจ้าของแบบบ้านหลังนี้ได้และหากท่านเปลี่ยนหลังคาเป็นกระเบื้องลอนคู่แล้ว สามารถช่วยประหยัดค่าก่อสร้างลงได้อีก ตามวัสดุที่ท่านกำหนด


 


 



แบบบ้านเกษตรมีสุข2 BluePrint-067

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น