วันจันทร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2557

แบบบ้านเกษตรอนุรักษ์บนพื้นที่แคบ BluePrint-055

คงความเป็นคนไทยแบบดั้งเดิมด้วยแบบบ้านเกษตรอนุรักษ์


สวยเรียบประหยัดแบบบ้านอนุรักษ์ธรรมชาติ ยกพื้นสูงป้องกันภัยธรรมชาติ


แบบบ้านที่ยังคงอยู่ในใจคนไทยเรื่อยมาจนถึงยุคคนสมัยใหม่ก็ยังมีความต้องการแบบบ้านเกษตรอนุรักษ์ที่มีความสวยงาม เรียบง่าย ประหยัดค่าก่อสร้าง มีการเล่นระดับหลังคาแต่พอควร เพื่อไม่ให้บ้านดูแข็งจนเกินไป ซึ่งเป็นที่นิยมของคนชนบทเป็นอย่างมาก แหละหลังคาลดระดับแบบนี้ยังสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับเจ้าของบ้านได้อีกด้วย ความสวยงามของแบบบ้านเกษตรอนุรักษ์ มากจากหลังคาและตกแต่งด้วยเสาหุ้มวัสดุพิเศษ ที่ช่วยทำให้หน้าบ้านดูไม่น่าเบื่อสร้างความแตกต่างสวยงามได้อย่างลงตัวดูแล้วรู้สึกอบอุ่น เห็นแล้วรู้สึกชื่นใจ ผ่อนคลายด้วยการเล่นบัวผนังเล็กน้อย ประกอบกับครัวไทยที่ต้องการระบายอากาศด้วยหน้าต่างระแนงไม้


ภาพโดย : thaidrawing.com


เกษตรอนุรักษ์


สวยงามได้อย่างลงตัว ผ่อนคลายด้วยเฉลียงหน้าบ้านที่มีม้านั่งสำหรับรับชมธรรมชาติรอบตัวบ้าน เป็นที่พักผ่อนในมุมเล็ก ๆ ช่วยให้สมาชิกในบ้านได้นั่งพูดคุยพบปะกันเหมือนจุดรวมคนในบ้าน ผ่อนคลายด้วยบันไดไม้ 3 ขั้นที่ทำให้มีความรู้สึถึงความเป็นคนไทยมากขึ้น


8-10-2014 10-05-11 AM3 ห้องนอน 2ห้องน้ำ บนพื้นที่แคบแบบบ้านเกษตรอนุรักษ์ามารถให้คำตอบกับเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี เพราะฉะนั้นผู้ที่มีที่ด้านหน้ากว้างเพียง 10.00 เมตรแต่ลึกสามารถนำแบบบ้านเกษตรอนุรักษ์ของเราไปก่อสร้างได้เพราะแบบบ้านมีความกว้าง 6.00 เมตรลึก 14.00 เมตรซึ่งท่านสามารถตรวจสอบที่ดินและระยะร่นต่าง ๆ ได้ ที่ดิน แนะนำ


007-2เพิ่อความสะดวกและประหยัดบนพื้นที่ซักล้างของตัวบ้านเพียงท่านลดระดับซักล้างมาที่ระดับดิน และใส่บันไดหลังบ้านก็จะทำให้ท่านตากผ้าได้อย่างสบาย ๆ หมดปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายในการก่อสร้างสูงเกินความจำเป็น ยกพื้นเฉพาะในตัวบ้านหลัก ๆ เท่านั้นเพื่อประโยชน์ในการอยู่ร่วมกับธรรมชาติเป็นอย่างดี


005ทรงหลังคาบ้านเกษตรอนุรักษ์เน้นทรงจั่ว เพิ่มความสวยงามด้วยการเล่นระดับหลังคาช่วงเฉลียงหน้าบ้าน ประหยัดค่าก่อสร้างด้วยกระเบื้องลอนคู่ แต่ยังคงความสวยงามของตัวบ้าน พร้อมกับประตู-หน้าต่างไม้ที่ทำให้บ้านดูเด่น เป็นที่นิยมของเจ้าของบ้านราคาประหยัดอย่างแท้จริง


008


สวยเด่น เน้นสง่า ราคาประหยัด เพียง 2,500 บาทสำหรับต้นทุนที่เริ่มก่อสร้าง


1. แบบบ้านพร้อมปลูกสร้าง


2. รายการวัสดุ หรือ BOQ ยื่นกู้ธนาคาร


3. จัดส่งฟรี EMS ทั่วประเทศ


บทความโดย : Nadam.C



แบบบ้านเกษตรอนุรักษ์บนพื้นที่แคบ BluePrint-055

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น