วันเสาร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

รีสอร์ทให้เช่ารายวันราคาถูก BluePrint-052

แบบรีสอร์ทให้เช่ารายวันต้นทุกก่อสร้างต่ำ


รีสอร์ทห้องเช่าสร้างเป็นแถวต่อเนื่องค่าก่อสร้างต่ำสร้างกำไรให้กับเจ้าของรีสอร์ท


แบบรีสอร์ท 10 ห้องเป็นที่นิยมในการปลูกสร้างเนื่องจากการก่อสร้งต่อเนื่องจะทำให้ประหยัดพื้นที่ก่อสร้างและประหยัดงบประมาณในการก่อสร้าง และยังสามารถทำการจัดการห้องเช่าที่พักได้โดยง่ายเนื่องจากเป็นห้องติดกันใช้พนักงานคนเดียวก็เอาอยู่สำหรับห้องเช่ารายวันประเภทนี้ เหมาะกับสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชาวต่างชาติมาเที่ยวจำนวนมาก ธุรกิจค้าขายก็ตามมาอย่างเนืองแน่นยกตัวอย่างในเมืองหาดใหญที่ รีสอร์ทรายวันประเภทนี้สามารถสร้างกำไรให้กับเจ้าของห้องเช่าได้เป็นอย่างดีถึงแม้ว่าจะเป็นอาคารชั่วคราวก็คุ้มค่ากับการลงทุนเป็นอย่างมาก รีสอร์ททรงหลังคาหมาแหงนสามารถ ปรับเปลี่ยนทรงหลังคาได้ตามความต้องการของเจ้าของห้องเช่า


ภาพโดย : thaidrawing


 


Pop-Resort-0091


ตัวอาคารกว้าง 3.50 เมตรลึก 8.50 เมตรต้องการที่ดินในการปลูกสร้าง 10ห้องต่อเนื่องได้ที่ความกว้าง 40.00 เมตรลึก 14.00 เมตรท่านก็สามารถเป็นเจ้าของห้องเช่ารายวันได้อย่างง่ายดาย อัตราค่าก่อสร้างแบบเหมา ๆ เตรียมไว้ได้เลยที่ 200,000 บาทต่อห้อง หากท่านหาผู้รับเหมาที่ทำได้ถูกกว่านี้นั่นคือกำไรของเจ้าของห้องเช่า


Resort-apartmentแปลนพื้นห้องเช่ารายวัน 10ห้องพักต่อเนื่อง เป็นส่วนตัวด้วยผนังกั้นห้อง และบังตาลูกค้า ภายในมี 1ห้องนอนพร้อมห้องน้ำในแต่ละห้อง


autocad-dwg-sample


ตัวอย่างแบบห้องเช่ารีสอร์ท ด้านหน้าและด้านข้าง แบบรีสอร์ทพร้อมจัดส่งPop-Resort-008ด้านหน้าห้องเช่าตัวอย่างการจัดสวนพร้อมที่จอดรถยนต์ในแต่ละห้อง


ราคาค่าแบบ 5,500.-


1. แบบห้องเช่ารีสอร์ทพร้อมปลูกสร้าง

2. รายการวัสดุหรือ BOQ ยื่นกู้ธนาคาร

3. จัดส่งฟรี EMS ทั่วประเทศ



รีสอร์ทให้เช่ารายวันราคาถูก BluePrint-052

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น