วันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

บ้านผู้ประสบภัย 1 ชั้นเดียวใต้ถุนโล่ง

แบบบ้านฟรีบ้านผู้ประสบภัย 1 ชั้นเดียวใต้ถุนโล่งแบบบ้านประหยัด


แบบบ้านฟรีจากกรมโยธาและผังเมือง ประหยัด รวดเร็วในการก่อสร้าง


แบบบ้านฟรีสำหรับผู้ประสบภัยจากธรรมชาติที่ทางรัฐบาลได้ให้ความสำคัญช่วยเหลือผ่านกรมโยธาและผังเมืองให้ได้ดาวน์โหลดแบบบ้านไปก่อสร้างได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น ซึ่งแบบบ้านชุดนี้จะเป็นแบบบ้านที่ผู้ประสบภัยสามารถเริ่มต้นสู้ชีวิตใหม่ด้วยงบประมาณก่อสร้างที่ต่ำ พื้นที่ใช้สอยเหมาะกับครอบครัวเล็ก ๆ


แบบบ้านจาก : กรมโยธาและผังเมือง 


A-04


แบบบ้านฟรีผู้ประสบภัย1 ห้องนอน 1ห้อง ห้องน้ำ และห้องเตรียมอาหาร ยกพื้นสูงเพื่อหนีภัยน้ำไหล น้ำท่วมจากธรรมชาติ สามารถต่อเติมใต้ถุนบ้านได้ตามความต้องการ มีเฉลียงหน้าบ้านสำหรับต้อนรับแขกและรับประทานอาหาร ตามวิถีชีวิตของคนไทยโดยแท้จริงซึ่งตรงนี้รัฐบาลไทยเข้าใจคนไทย และออกแบบมาเพื่อคนไทยโดยแท้จริง


House-free-type-01 แบบ้านฟรีพร้อมก่อสร้างได้ทันทีไม่ต้องใช้ลายเซนต์วิศวกร และสถาปนิก เพราะในแบบบ้านมีให้หมดแล้วเป็นความตั้งใจช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากทางรัฐบาลHouse-free-type-02 แบบบ้านชั้นเดียวฟรีใต้ถุนโล่งพร้อมปลูกสร้างดาวน์โหลดได้ฟรีHouse-free-type-03 เฉลียงบันได และใต้ถุนบ้านHouse-free-type-04ขอแบบบ้านฟรีหรือดาวน์โหลดได้ที่ : http://dl-2.one2up.com/onetwo/content/2014/7/27/5008bf9f1803a904c46fa7f34ef24bc0.rar



บ้านผู้ประสบภัย 1 ชั้นเดียวใต้ถุนโล่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น