วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

สถานที่เรียน Autocad โครงการเพื่อการเรียนรู้

เนื่องจากขณะนี้สถานที่เรียนของเราถือได้ว่าเรียนกันแบบบ้าน ๆ สำหรับท่านที่ต้องการมาเรียน Autocad กับทางทีมงานของเรา ตอนนี้มาเรียนก็ได้ความรู้กันกลับไป สามารถเขียนแบบบ้านได้ตั้งแต่โปรแกรม Autocad ไปจนถึงงานนำเสนอลูกค้าด้วยโปรแกรม google Sketchup กันเลยครับที่ ๆ ไม่เคยมีใครสอนท่านโดยรวมคอสแบบนี้มาก่อน และสามารถนำไปใช้ทำงานได้จริงเพราะเรียนรู้จากคนทำงานจริง สอนขั้นตอนการเขียนแบบทุกอย่าง สอดแทรกเนื้อหาด้วยเทคนิคการทำงานจริง และการใช้งานโปรแกรม หรือเครื่องมือต่าง ๆ อย่างถูกต้อง

วันนี้ผมได้ออกแบบบ้านของผมเองเพื่อต้อนรับสมาชิกที่จะเดินทางมาเรียนรู้การเขียนแบบบ้านกับเรา เพื่อความสะดวกสบายกับสถานที่ ทั้งนี้ผมเข้าใจดีว่าถ้าสถานที่เรียนดี ผู้เรียนจะมีสมาธิในการเรียนรู้ได้ดีอย่างแน่นอน ผู้สอนก็สบาย



เป็นโครงการที่เรากำลังดำเนินงานครับ แต่โครงการนีี้ยาวหน่อยเพราะค่อย ๆ ทำตามงบประมาณที่มี แต่ทำแน่นอนเพราะเรากำลังทำอยู่ เพื่อผู้เรียนกับเราทุกท่าน

มาเรียนกับเราไม่มีใบรับรองนะ เพราะเราทำให้ท่านทำงานได้จริง เรื่องกระดาษที่จะให้เก็บไว้น่ะไม่มีเพราะเราไม่ได้จดทะเบียนเป็นผู้สอน แต่ความรู้ที่ท่านได้รับเมื่อเปรียบเทียบกับสถาบันอื่น ๆ ในคอสเดียวกัน ท่านทำงานเป็นและเข้าใจวิธีและขั้นตอนการเขียนแบบได้อย่างถูกต้องและเข้าใจอย่างแน่นอน

Nadam.C

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น