วันศุกร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2558

แบบบ้านชั้นเดียวบ้านโพธิ์ทัย BluePrint-077

แบบบ้านชั้นเดียวพันธุ์ผสมสวยงามเรียบง่าย


แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นที่เหมาะกับบ้านชนบท


แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นเป็นที่นิยมและชื่นชอบมากสำหรับคนทั่วไป แบบบ้านโพธิ์ทัยหลังนี้เป็นแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นที่แฝงการออกแบบให้เข้ากับชนบท สร้างความสวยงามแปลกตาอีกแบบ เน้นการใช้พื้นที่หน้าบ้านในการต้อนรับผู้คนหรือญาติพี่น้องแบบไม่ต้องพาเข้าบ้านช่วยทำให้เจ้าของบ้านมีความเป็นส่วนตัวได้เป็นอย่างดี


ภาพโดย : thaidrawing.com


แบบบ้านโดย : สอนเขียนแบบบ้าน


แบบบ้านโพธิ์ทัยสไตล์โมเดิร์น

พื้นที่ใช้สอยในตัวบ้าน 140 ตร.ม. ค่าก่อสร้างตามมาตรฐานผู้รับเหมา 1.30 ล้านบาท ค่าก่อสร้างเมื่อทำเอง 1 ล้านบาท ตัวบ้านกว้าง 10.00 เมตร ลึก 14.00 เมตร ต้องการที่ดินสำหรับปลูกสร้าง กว้าง 14.00 เมตรลึก 19.00 เมตร 3ห้องนอน 2ห้องน้ำ โถง ทานอาหาร ครัวและซักล้าง จอดรถยนต์ได้ 1คัน
บ้านโพธิ์ทัย3ห้องนอน 2ห้องน้ำ

1.0 ล้านบาทแบบบ้านชั้นเดียวโพธิ์ทัยปลูกสร้างบนพื้นที่ดินแข็งโดยใช้คานรับเพียงผนังเท่านั้นส่วนพื้นบ้านใช้ดินในการรับน้ำหนัก ทำให้การออกแบบโครงสร้างไม่จำเป็นต้องเผื่อให้กับพื้น ลดค่าก่อสร้างลงได้อย่างดีเยี่ยม แบบบ้านโพธิ์ทัยชั้นเดียวสวยสไตล์โมเดิร์นจึงเหมาะที่จะนำไปปลูกในพื้นที่ดินแข็งและเข้ากับบ้านชนบทได้เป็นอย่างดี
บ้านโมเดิร์นเพลิงแหงนชั้นเดียว


แบบบ้านโพธิ์ทัยสำหรับปลูกสร้างบนพื้นที่อ่อนนุ่มหรือกรุงเทพ ฯ สามารถทำได้ตามความต้องการโดยการใส่เหล็กเสริมคานเพิ่มเข้าไป ตามมาตรฐาน วสท. หรือให้วิศวกรคำนวณได้ และเปลี่ยนแผ่นพื้นบนดิน ( On Ground ) เป็นแผ่นพื้นบนคาน ( On Beam ) ทำให้ค่าก่อสร้างเพิ่มขึ้นและใส่เข็มเข้าไปเพื่อการรับน้ำหนักที่ดีเยี่ยมกับดินอ่อนหรือพื้นที่น้ำขัง
บ้านโพธิ์ทัยหลังคาเพลิงแหงน



แบบบ้านชั้นเดียวบ้านโพธิ์ทัย BluePrint-077

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น